Chủ Nhật, 23 tháng 9, 2012

Trải nghiệm Cafe SEO – Một không gian cafe – Một cách học seo mới thú vị

Đó là một không gian tĩnh lặng, ấm cúng và riêng tư, nơi chúng ta có thể vừa uống cà phê vừa đọc sách vừa học seo và trải nghiệm một cách học mới rất thú vị .

Cafe seo là gì?

Chắc chắn rất nhiều bạn khi đọc cái title này không hiểu cafe seo là cafe gì, ở đâu và như nào . Thật ra mình cũng chả biết định nghĩa nó là gì nên ghép luôn 2 từ là học seo cafe thành Cafe Seo, mình chả biết là có hay không nhưng thôi mình cứ tạm gọi vậy cho nó khác biệt đi ha!
cafe seo ta quang buu bach khoa
Cafe Seo
Khu Bách Khoa là cách mà nhiều người thường gọi khu vực các phố Tạ Quang Bửu, Lê Thanh Nghị... Ở đây có cả "thế giới" theo đúng tiêu chí rất sinh viên:" ngon, bổ, rẻ, độc đáo " Nằm trong con ngõ 30 của phố Tạ Quang Bửu, một góc phố nổi tiếng với các trường Đại học Bách KhoaĐại học Kinh Tế, Đại học Đại Học Xây Dựng lâu đời ở Hà Nội, là 1 quán cafe nho nhỏ nhưng có không gian rất đẹp, với nhiều điều thú vị . Book Café nhẹ nhàng xóa đi những thở nặng nhọc của cuộc sống và như những bụi bặm trong tâm hồn đang cần 1 dòng nước mát rửa trôi…

Đi uống cà phê để học Seo

di uong cafe de hoc seo 
đi uống cafe để học seo
Mình nhận được rất nhiều cuộc điện thoại và mail của các bạn than phiền về địa điểm học seo quá xa, rất nhiều bạn muốn học nhưng không thể đi được. Mình cũng đã băn khoăn rất nhiều không biết sẽ dạy học seo ở đâu để có được không gian học ưng ý mà các bạn vẫn có thể thoải mái học tập mà không bị ai làm phiền. Minh đã tham khảo nhiều địa điểm để có thể thuê cho việc dạy seohọc seo của các bạn được thuận tiện nhưng đa phần là khá ồn ào và thường không phù hợp với một nhóm học từ 2 đến 3 bạn. Sau cùng mình chợt nhớ ra có nghe một anh bạn ghiền cafe nói, cậu ta thường tới quán cafe book ở khu Bách Khoa để học tập và tìm những phút cho yên tĩnh cho riêng mình và mình đã nảy ra ý tưởng là kết hợp giữa cafe và học seo.
Có thể nhiều người thắc mắc nếu thích dạy học seo sao không mở lớp học đoàng hoàng ? Câu trả lời chính là ở điểm khác biệt. Học seo ở quán cafe bạn sẽ được học trong một không gian vô cùng thoải mái và gần gũi một chiếc bàn nhỏ, xung quanh là một kho tri thức bất cứ ai cũng muốn chạm vào. Điểm khác biệt nữa của việc học ở đây là bạn có thể lựa chọn cho mình một món đồ uống, một món ăn ưa thích “nhâm nhi” học tập và thảo luận .

Một không gian cafe , một không gian yên tĩnh thật sự

Book Café đáng mến ở chỗ nó là nơi đọc sách và học tập thật sự, chứ chẳng như bao quán khác bày sách ra để học đòi cái vẻ tĩnh tâm. Và thế là mọi thứ trong quán đều được thiết kế để nâng niu cái sự yên tĩnh ấy. Từ bàn ghế ngồi bệt đủ cao để thoải mái đọc, tới những giá sách chọn lọc xếp ngăn ngắp quanh phòng. Từ ánh sáng đầy đủ, tới nhạc nền vừa phải (chủ yếu là nhạc Yiruma – có vẻ thế.)
mot khong gian cafe mot khong gian yen tinh that su
một không gian cafe, một không gian yên tĩnh thật sư
Đặt chân vào không gian của cafe các bạn sẽ thấy không đơn thuần bạn được thưởng thức cafe mà còn được tận hưởng khoảng không gian hiếm hoi không lẫn vào đâu được. Khách đến với cà phê sách thường là các nhóm bạn trẻ có cùng đam mê, cùng sở thích… những người sành cà phê, nghiền sách và thèm có những phút giây yên tĩnh.
hoc seo tai cafe sach
hoc seo tai cafe sach
Nhưng cái đáng yêu, đáng trọng nhất của Book Café chính là những con người ở đó – cả chủ quán lẫn khách chơi đều nghiêm túc và chân tình với sách. Họ đến để đọc thật, nên không có chuyện cười cợt ồn ào, và chủ quán thì nhiệt tình (thậm chí hơi hối lỗi) khi mình yêu cầu đổi nhạc bớt ồn hơn. Chỉ giá mà Book Café có thiết kế ảo hơn một chút, có vị trí đẹp hơn một chút…
cả chủ quán lẫn khách đều nghiêm túc và chân tình
cả chủ quán lẫn khách đều nghiêm túc và chân tình

Trải nghiệm một phong cách học mới thú vị.

Chắc hẳn không ít lần chúng ta nghe đến từ "seo là một nghệ thuật và seoer là một nghệ sĩ" Vâng với riêng tôi thì thật sự Seo là một nghệ thuật chứ không phải là một bộ môn khoa học.
trai nghiem mot cach hoc tap thu vi
trai nghiem mot cach hoc tap thu vi
Nghệ thuật ở đây là gì? chúng ta đều biết rằng người làm seo phải là người am hiểu rất rộng bao gồm rất nhiều các kiến thức về kinh doanh, lập trình,.... và cả cuộc sống nữa.Người làm seo luôn luôn phải hướng đến các độc giả của mình nếu bạn là một seoer bắt buộc bạn phải hiểu độc giả của mình cần gì, muốn gì, và học có happy hay không mà vẫn có thể lôi kéo được google, có được thứ hạng cao trong bảng xếp hạng. Vì vậy bạn phải không ngừng sáng tạo, không ngừng tư duy và phải thật sự cuốn hút .Vậy tại sao chúng ta phải học tập và làm việc trong một môi trường ngột ngạt đã quá trở nên quen thuộc mà không phải là một quán cafe một không gian học tập và làm việc mang lại nhiều cảm hứng, thoáng mát yên tĩnh.
cafe hoc seo
Bạn Trần Thị Thảo, sinh viên Đại học Thương Mại chia sẻ:
"Theo mình, việc kết hợp cafe với học seo là một kết hợp rất hiệu quả và thú vị.
Thông thường, các bạn đến với các trung tâm học seo , khóa học seo đều mang theo quan niệm đến là để học rất chi là nghiêm túc và nặng nề gò bó Nhưng đến với cafe seo(mình tạm gọi vậy nha ), bạn sẽ thấy học seo không hề khô khan như những gì bạn đã bắt gặp trong trường lớp hay trên các cửa sổ trình duyệt.
Bạn có thể cảm nhận ngôn ngữ của Seo từ trong hơi thở của cuộc sống, trong mọi hoạt động hàng ngày diễn ra xung quanh bạn mà bạn không thể tìm được ở bất kì nơi nào khác , bạn được chia sẻ và thậm chí là trêu nhau nữa"
Thưởng thức cà phê, học tập , đang mở ra một nét văn hóa mới, một phong cách cafe mới ở Hà Nội.
Quán rất dễ tìm - bạn cứ tìm đúng đường Tạ Quang Bửu là thấy ngõ 30 ngõ rất to .Cafe sách nằm ở địa chỉ số 32 có biển hiệu rất lớn rất lớn.
Lưu ý: Quán mở : từ 8h sáng đến 10h tối nên trong khoảng thời gian này chúng ta sẽ chia khoảng thời gian học seo làm 3 ca là sáng , chiều và tối Các bạn có thể lựa chọn cho mình khung giờ hợp lý và điện cho tôi để được sắp xếp lịch học. Đánh giá: quán dạt 9/10. Không gian yên tĩnh,riêng tư mỗi tội hơi chật một chút, wifi vù vù ,Điều hòa mát lạnh, đồ uống tạm ổn. Giá khá rẻ bình dân : - Café đen : 18.000 ( café nâu : 20,000 ) VND Sinh tố các loại : 25,000 đến 40,000 VND Nước ép hoa quả : 20,000 đến 35,000 VND Ngoài ra quán còn phù hợp các món ăn nhẹ như khoai tây chiên, bánh mì, xúc xích.....

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét